Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Nhằm động viên phong trào CNLĐ thủ đô, sáng 25.4 tại KCN Bắc Thăng Long, LĐLĐ TP.Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 131 năm ngày quốc tế lao động và phát động Tháng Công nhân 2017. Đến dự có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Doãn Toản... cùng gần 1.000 công nhân tiêu biểu đại diện cho trên 2 triệu CNLĐ của thủ đô.
Hình ảnh Tháng Công Nhân 2017


Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch LĐLĐ TP.Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đánh giá cao đội ngũ CNLĐ thủ đô, không ngừng học tập, nâng cao trình độ tay nghề, vươn lên làm chủ công nghệ để làm chủ đất nước. Thông qua Tháng Công nhân, các chương trình cần được cụ thể hóa, đảm bảo thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, lấy đối tượng trung tâm là đoàn viên, CNLĐ.
Các Đại Biểu Tham Dự Lễ Phát động Tháng Công nhân 2017

Trong những năm qua nhiều DN đã xác định NLĐ là tài sản quý giá nên đã luôn quan tâm, chăm lo và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho NLĐ. Theo đó, tại lễ phát động, một số TCty đã cam kết hỗ trợ và giảm giá một số dịch vụ tiện ích cho CNLĐ như TCty du lịch Hà Nội giảm giá từ 5-20% cho đoàn viên công đoàn thủ đô khi sử dụng sản phẩm du lịch của Cty và hỗ trợ 5 chuyến xe đưa công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết; TCty Vận tải Hà Nội hàng năm sẽ hỗ trợ xe đưa công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết, giảm giá dịch vụ vận tải khi CĐ ký hợp đồng đưa CN về quê trong các dịp lễ tết, tham quan nghỉ mát; TCty Thương mại cam kết thành lập chuỗi siêu thị trong khu công nhân, hỗ trợ nhượng quyền các cửa hàng trong khu công nghiệp cho công nhân kinh doanh...

Ngay sau lễ phát động, hơn 600 công nhân tại Khu công nghiệp Thăng Long đã được khám bệnh và tư vấn pháp luật miễn phí.
Công ty Sự Kiện Trần Gia hân hạnh luôn được đồng hành cùng các chương trình của Liên Đoàn lao Động Thành Phố Hà Nội.
Một số hình ảnh của sự kiện 
Âm thanh sân khấu chính của chương trình

Văn nghệ chào mừng Tháng Công Nhân 2017


Chúng tôi cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện: Loa đài, âm thanh, sân khấu, màn led, nhà giàn, bàn ghế, ô dù,... thiết kế banner backdrop theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét